Tóm tắt sách: 22 Quy luật bất biến trong marketing
Sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào cách tiến hành công tác Marketing. Một chương trình Marketing hiệu quả không phải chỉ cần đựơc lên kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những qui luật Marketing.
Cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối , quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến thành công và toả sáng trong vai trò là một nhà Marketing hiệu quả.
#Kho_sách_nói #Sách_nói_kinh_doanh #Bí_quyết_thành_đạt
Tóm tắt sách – Bí quyết thành đạt của những nhà lãnh đạo tài ba:
Nguồn: https://vinhtrinh.com.vn
Xem thêm bài viết khác: https://vinhtrinh.com.vn/luat/
Xem thêm Bài Viết:
- Bắt khẩn cấp CEO Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện | CAFELAND
- Trailer Phim Ngoài vòng pháp luật Tập 23 | Ngoai vong phap luat T23
- Sân cầu lông Hải Hiền | HLV dạy đánh cầu lông cơ bản
- 4 TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC HƯỞNG THỪA KẾ | Luật Sư X
- 100 Câu Hỏi Điểm Liệt Trong Bộ Đề 600 Câu Thi Lý Thuyết Bằng Lái Ôtô