Việc giải bài tập về hiệu suất phản ứng luôn phức tạp với học sinh. Với 2 công thức tính cụ thể thì các em sẽ giải được tất cả các bài tập liên quan.
▶▶ Tải tài liệu về hiệu suất:
▶ Kênh Hóa Online miễn phí ( được sáng lập do Thầy Đỗ Huy Học. Chuyên chia sẻ các kiến thức về bộ môn hóa học THCS từ cơ bản đến nâng cao giúp các em học sinh có đủ kiến thức để tham gia các kỳ thi học sinh giỏi, thi vào cấp 3 và thi vào chuyên Hóa.
▶ Rất hân hạnh được các bạn ghé thăm. Hãy ủng hộ mình bằng cách: ▶ ĐĂNG KÍ Free:
▶ Tham gia Fanpage:
▶ LIKE và SHARE các bài giảng để bạn bè cùng vào học tập các bạn nhé !
❣ Hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn
Trân trọng !
======================================================
-~-~~-~~~-~~-~-
Please watch: “Nhiệt phân Bazơ không tan Cu(OH)2 ”
-~-~~-~~~-~~-~-
Nguồn: https://vinhtrinh.com.vn
Xem thêm bài viết khác: https://vinhtrinh.com.vn/tong-hop/
Các em có thể tải một số bài nâng cao về hiệu suất tại đây nhé: http://babblecase.com/2fN4
Còn các dạng bài cơ bản các em tham khảo tại: http://babblecase.com/2fNW
hoangnguyen070320@gmail.com
h
Thay oi em k hieu khi nao su dung Hsp,Htg vay thay
Thầy ơi em không hiểu 🤔🤔🤔
Khi nào thì sử dụng Hsp, Htg vậy thầy, thầy giải thích hộ em với. Em cảm ơn thầy nhìu
e thấy tính số mol ra nhanh hơn khỏi phải nhớ cái nào là thực tế cái nào là lí thuyết
Chữ thầy đẹp lắm ạ
Thầy ơi! Thầy dạy hay quá
em chào thầy ! Thầy giảng hay quá
em ko understand
Thầy ơi tính số mol khi có H làm thế nào thưa thầy?
tính natrixetat khi biết nch4 là 11.2 lit và hiệu suất pung là 80%
Em cảm ơn thầy đã dành thời gian đọc thắc mắc của em và giải thích một cách cặn kẽ .em sẽ nhớ công thức này để nếu có bài kiểm tra cùng dạng em sẽ không sai nữa. Em cảm ơn thầy
Hay là em nhìn lầm vậy thầy .dù sao thì em rất cảm ơn thầy đã đồng hành cùng chúng em
Thầy ơi bài cuối em tính được m thực tế là 72,9 và thầy tính được 90 nhưng thầy nói rằng m lý thuyết luôn lớn hơn thực tế .ở đây là m lý thuyết là 81 thầy ạ
Lớp 9 e rõ phần này r h e lại quên mất kiến thức nên e phải zo đây lấy lại
Thầy gửi cho em với ạ tokhly0912@gmail.com em cảm ơn thầy
Thầy dạy hay quá, sẽ luôn ủng hộ thầy. Mail của em là dongviettoan1406@gmail.com, có gì thầy gửi bt thêm cho em nha. Em cảm ơn thầy.
thầy ơi gửi cho em mấy bài hiệu suất với ạ email của em : nguyenthiphuonganh415@gmail.com . Thầy dạy hay lắm ạ
Bài 2 em nghĩ thầy nhầm r ạ bài hai mình dựa vào chất sp mới đúng với lại khối lượng thực tế luôn luôn nhỏ hơn kl lt thầy ơi
cô em chx dạy dạng này luôn nhờ thầy mà em hiểu cảm ơn thầy
vohoangnam090@gmail.com
link không vào được thầy ơi :(((
Thầy ơi thầy giúp em 2 bài này được hong thầy vì em sắp thi r mà trên lớp thầy em giảng hk kịp1/ Nung nóng hoàn toàn 29,4 gam Cu(OH)2, người ta thu được 20,4gam oxít.Tính hiệu suất của phản ứng
2/Đốt cháy một dây nhôm có khối lượng 13,5gam trong bình chứa 6,72 lít khí Clo(đktc)Hỏi sau khi phản ứng xong ,dây nhôm còn dư không ? Vì sao?
thầy dạy hay và dễ hiểu lắm ạ
Thầy dạy hay lắm
huynhluc258@gmail.com
Bài tập có phần đáp án luôn được không thầy
Cảm ơn thầy ạ
thay gioi that cam on thay
2005myngoc@gmail.com
Mong thầy gửi cho e sớm
Rất phê nha
tính khối lượng quặng hematit chứa 60% FE2O3 cần thiết để sản xuất được 1 tấn gang chứa 96% sắt.Biết hiệu suất của quá trình sản suất là 80%(giải dùm e vs ạ)
-thầy ơi em sắp thi hsg hóa lớp 9, thầy có thể chỉ em cần ôn trọg điểm phần nào không ạ
Thầy đăng bài tập về nh3 nữa đi thầy
Thầy ơi th giảng thêm cho e bài này vs ạ
Nung 49g KClO3 có xúc tác thu đc KCl và O2 tính hiệu suất phản ứng
nếu bài có nhiều pt pư thì sao thầy
Thầy giảng hay lắm
vubinh602@gmail.com, thầy gửi cho e xin ít bài tâp với ạ. E cảm ơn thầy.
thầy gửi bài tập qua email vuanha888@gmail.com em cám ơn thầy nhiều
Dễ hiểu quá thầy ơi